Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Người dân đổ xô đi mua máy phát điện tạ bình minh- tại sao vậy?

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Bình Minh đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm máy phát điện với đa dạng kích thước lớn nhỏ khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong thời gian qua, máy phát điện do Bình Minh cung cấp đã nhận được sự tin dùng của quý khách hàng. Tại sao lại như vậy?. chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua hàng tai Bình Minh nhé!

cam kết nhập khẩu và phân phối hàng chính hãng

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi mua hàng. Đối với lĩnh vực máy phát điện nói riêng hay các mặt hàng khác nói chung thì việc xuất hiện các hàng giả hàng nhái kém chất lượng trôi trên thị trường là không thể tránh khỏi. Nhưng đến với Bình Minh Group bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện hyundai hay các dòng máy nhập khẩu khác đồng bộ chính hãng mà không mua nhầm phải hàng rẻ hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng, máy nhập khẩu đồng bộ 100% nguyên chiếc, cung cấp đầy đủ giấy tờ CO, CQ, thư của hãng. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại Bình Minh.


Đội ngũ tư vấn bán hàng tận tâm chuyên nghiệp

Với slogan “ các bạn hài lòng, chúng tôi thành công “ của Bình Minh là động lực để cho mỗi nhân viên của Bình dồn hết tâm huyết của ngành nghề  phục vụ khách hàng. Với đội ngũ kinh nghiệm dày dặn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy phát điện. Bình Minh luôn tự tin sẽ đem đến sản phẩm máy phát điện ưng ý nhất cho bạn cũng như các khách hàng khác khi mua máy phát điện tại Bình Minh. Mỗi khách hàng đến với Bình Minh là một ngọn lửa để Bình Minh ngày càng phát triển hơn.

>> Một số lưu ý khi sử dụng máy phát điện bạn nên biết!

Đa phương thức mua hàng thanh toán

Với mỗi khách hàng khi mua hàng tại Bình Minh có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho Bình Minh. Mọi phương tiện đều nhằm mục đích thuận tiện nhất cho khách hàng.
Hình thức thanh toán trực tiếp : Thanh toán trực tiếp tại công ty (chính chủ hoặc nhờ người quen ) , hoặc khách hàng gửi tiền trước qua xe khách (cho tiền vào phong bì và ghi tên + số điện thoai người nhận ) , sau đó chúng tôi giao hàng xe khách và nhận tiền .
Hình thức thanh toán gián tiếp : Thanh toán qua tài khoản các ngân hàng , nhanh gọn và thuận tiện (Thường được các khách hàng ở tỉnh xa lựa chọn )
Vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng nhiệt tình
Là một đơn vị nhập khẩu và cung ứng chính hãng máy phát điện Hyundai và các loại máy phát điện nhập khẩu của các nhãn hiệu khác. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng Bình Minh luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích khác. Để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với Bình Minh. Khách hàng mua máy phát điện tại Bình Minh sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và tặng kèm các phụ kiện phụ tùng cho máy. Và sẽ được hướng dẫn sử dụng bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của Bình Minh.

Giá tốt, bảo hành và bảo trì trọn đời

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì máy phát điện được  Bình Minh trực tiếp nhập khẩu nguyên chiếc – phân phối – bảo hành. Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. So với việc mua máy phát điện tại các cửa hàng trung gian thương mại, quý khách sẽ tiết kiệm chi phí khá là nhiều. Bên cạnh đó khi khách hàng mua máy phát điện tại Bình Minh sẽ được bảo hành 1 năm ( 1000h chạy máy , đối với các dòng máy phát điện nhỏ) và bảo hành 2 năm ( 2000h chạy máy, đối với các dòng máy phát điện lớn) . Đây là điều mà các nhà cung cấp khác không thể mang lại được cho khách hàng.

>> Một số lưu ý khi sử dụng máy phát điện bạn nên biết!

Phân phối sản phẩm trên toàn quốc 

Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy phát điện, Bình Minh - tự hào là đơn vị ủy quyền duy nhất của máy phát điện Hyundai tại Việt Nam khách hàng có thể mua được các sản phẩm máy phát điện hyundai chính hãng tại nhiều chi nhánh đại lí phủ toàn quốc. Bởi các sản phẩm máy phát điện Hyundai chính hãng đều do Bình Minh phân phối. Nhưng khách hàng cũng nên cẩn thận khi mua hàng bởi có thể sẽ bị mua phải hàng nhái hàng giả hàng kém chất lượng bởi các thương lái vì mục đích lợi nhuận mà bán ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng.

Trên đây là những ưu đãi của khách hàng khi mua hàng tại Bình Minh. Nếu bạn còn đang phân vân hay thắc mắc có thể liên hệ với Bình Minh theo hotline hoặc địa chỉ website của công ty để chuyên viên của Bình Minh được tư vấn kĩ càng hơn nhé!

Công ty THHH thiết bị công nghệ Bình Minh

Chi nhánh miền bắc
Địa chỉ: số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: Mr Nguyên : 0982 815 855  – Mr Phong : 0941 055 829
Website: https://mayphatnhapkhau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét