Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Cách lựa chọn máy phát điện công nghiệp phù hợp nhất

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên mua máy phát điện công nghiệp giữa bạt ngàn các thương hiệu, mức công suất, kiểu dáng, thiết kế và giá thành khác nhau, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây để giúp bạn chọn mua được chiếc máy phát điện công nghiệp tốt nhất và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.


Chất liệu bề mặt của máy phát điện công nghiệp

Hiện nay, dòng máy phát điện nghiệp có 2 dòng cấu tạo là máy trần ( thường sử dụng là các dòng máy phát điện chạy xăng) và máy có vỏ ( được sử dụng cho các dòng máy phát điện chạy dầu diesel  ). đối với dòng máy trần bề mặt được sử dụng bằng chất liệu thép cao cấp và có khung bao quanh giúp cho máy hoạt động không bị rung lắc chắc chắn và dễ dàng di chuyển máy đi lại tránh va đập, ảnh hưởng đến máy. Còn đối với các dòng máy phát điện có vỏ chồng ồn  hầu hết các dòng máy phát điện công nghiệp này đều được làm từ loại thép có tính cách âm là chủ yếu. Nhưng bên cạnh đó vỏ của máy phát điện được phân thành nhiều loại phụ thuộc vào vật liệu sản xuất và tính năng của nó. Chẳng hạn có vỏ máy phát chống ồn (cách âm), vỏ chịu nhiệt, chịu nước, vỏ chống ăn mòn, vỏ chống cháy,… Loại máy phát điện tốt nhất là loại có vỏ được tích hợp đầy đủ các tính năng bên trên. Đặc biệt là tính năng chống ăn mòn và chống ồn

Vì vậy, bạn nên lựa chọn dòng máy phát điện có công suất cao mà có thể tích hợp được tất cả các yếu to trên là tốt nhất. Việc chú ý đến chất liệu sản phẩm là rất quan trọng vì nếu máy sử dụng các chất liệu khác sẽ rất dễ bị gỉ sét, mất an toàn trong quá trình sử dụng không đảm bảo độ bền.


Kiểu dáng

Như phần trên đã được giới thiệu. Các dòng máy phát điện lớn nới riêng và các dòng máy phát điện nói chung đều có hai kiểu dáng đó chính là máy trần và máy có vỏ chống ồn. Phụ thuộc vào kinh và nhu cầu của mỗi người có thể sử dụng các dòng máy trần hoặc có vỏ chống ồn. Bởi đối với các dòng máy phát điện có vỏ chống ồn tuyệt nhiên giá cả của nó sẽ đắt hơn các dòng máy trần và ngược lại.

Sơn phủ bề mặt

Trên bề mặt của máy thường sẽ được phủ thêm 1 lớp sơn  tĩnh điện ( chống điện điều này giúp cho người sử dụng máy an toàn khi đông cơ bên trong máy bị rò rỉ điện hay bất kì sự cố nào 
Đối với riêng về máy phát điện nếu chúng ta lựa chọn các nhãn hiệu uy tín thì thiết bị máy sẽ phủ được lớp sơn tĩnh điện, còn các sản phẩm nhái sẽ chỉ được phủ lớp sơn PU bình thường  bạn đọc hãy lựa chọn thật kĩ cho mình trong khâu này nhé.
Sử dụng tiết kiệm nhiên liệu
Là một chiếc máy phát điện tốt thì yêu cầu quan trọng nhất chúng ta phải nói tới đó chính là tiết kiệm nhiên liệu sử dụng. Khi chúng ta lựa chọn máy các dòng máy mà nguốn nhiên liệu quá nhiều so với tiêu chuẩn sử dụng. thì cho thấy động cơ của máy không được tốt , chất lượng kém đi kèm với điều này khi sử dụng máy không tiết kiệm nhiên liệu máy thường xả khói nhiều hơn các máy hoạt động bình thường. các bạn cần chú ý điều này khi lựa chọn máy nhé.

Động cơ của máy phát điện công nghiệp

Động cơ (motor) là bộ phận bạn không thể bỏ qua khi mua máy phát điện bởi vì thiết bị này quyết định đến sự nhanh khỏe, bền bỉ, ổn định và an toàn của máy. Bạn cần lưu ý động cơ không thể nhìn thấy rõ được nên rất dễ bị tráo đổi thành những motor đã cũ, đã qua sử dụng, không còn đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. 

Loại động cơ được làm từ dây đồng 100% mới của Việt Nam là động cơ tốt nhất. Không nên mua dòng máy được quảng cáo là động cơ bãi vì đây là những loại động cơ cũ, không còn đảm bảo chất lượng và cũng không có chế độ bảo hành tốt.

Kiểm tra máy trước khi mua

Nếu nhà cung cấp cho phép khách hàng test thử máy trước khi mua thì bạn nên chạy thử máy, vừa để xem motor cơ tốt thực sự hay không, vừa để xem máy phát điện có xảy ra vấn đề gì không, tránh “tiền mất tật mang”.

Ngoài ra, bạn nên chọn mua tại những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua bất cứ trung gian thương mại nào để mua được mức giá gốc tận xưởng tốt nhất, không lo sợ bị chặt chém với mức giá “trên trời”.

Nhà cung cấp

Sau khi lựa chọn được máy phù hợp, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo. Bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có sự uy tín, thương hiệu trên thị trường với chính sách bán hàng và và bảo hành hợp lý.

Máy phát điện Bình Minh hiện nay được biết đến là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm máy phát điện gia đình, máy phát điện công nghiệpchính hãng, và các dòng máy nhập khẩu như: máy phát điện Hyundai, máy phát điện Kubota, Máy phát điện Doosan, máy phát điện Cummins, máy phát điện mitsubishi, máy phát điện Perkins không qua trung gian với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, với chế độ bảo hành 12 tháng hoặc (1000h đối với dòng máy nhỏ và 2000h đối với dòng máy to), phụ tùng, linh kiện thay thế luôn sẵn có, máy phát điện do Bình Minh cung cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Để chọn mua máy phát điện công nghiệp tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bình Minh tại chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn, hỗ trợ và đảm bảo được chất lượng sản phẩm đúng theo mong muốn của bạn.

Công ty THHH thiết bị công nghệ Bình Minh


Chi nhánh miền bắc
Địa chỉ: số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: Mr Nguyên : 0982 815 855  – Mr Phong : 0941 055 829

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét