Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Máy phát điện 5Kw — Sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi mua máy phát điện!

Trung bình mỗi ngày gia đình bạn hay các doanh nghiệp, tòa nhà sẽ sử dụng khoảng 4,5-5Kw mỗi ngày. Vậy máy phát điện 5Kw là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi chiếc máy phát điện này không chỉ đáp ứng tốt công suất tối ưu mà còn có mức giá hợp lý để đầu tư. Bạn vẫn còn nhiều băn khoăn? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé.


Những ưu điểm vượt trội của máy phát điện  5kw

Máy phát điện 5kw là loại máy phát điện tích hợp giữ dòng máy phát điện gia đìnhmáy phát điện công nghiệp chất lượng cao đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi máy sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Cụ thể:
Máy phát điện 5Kw có thiết kế gọn gàng.
Máy phát điện 5Kw được thiết kế nhỏ gọn nhất trong các dòng máy phát điện công nghiệp. Bạn có thể thoải mái di chuyển máy, đặt máy tại bất cứ đâu thuận tiện nhất cho việc sử dụng của mình.

Nhiên liệu sử dụng

đối với dòng máy có công suất 5Kw bạn có thể lựa chọn nhiên liệu sử dụng xăng hoặc dầu. Nếu bạn lựa chọn dòng máy phát điện chạy xăng công suất 5Kw thì sẽ là dòng máy trần di chuyển dễ dàng , độ ồn ít và giá thành sẽ rẻ hơn đối với các dòng máy phát điện chạy dầu diesel giá thành sẽ cao hơn nhưng sẽ bền và tuổi thọ cao hơn. Mặt khác đối với các dòng máy chạy dầu bạn sẽ có vỏ chống ồn cách âm. hoàn toàn êm khi sử dụng.

Hoạt động mạnh mẽ với công suất cao

Máy phát điện 5Kw  được trang bị động cơ công suất định mức  5 - 5.5 Kw đối với dòng máy 1 pha và 6- 6.35 đối với các dòng máy 3 pha nhưng công suất tối đa của máy đối với dòng 1 pha là 5.5 kw và dòng máy phát điện 3 pha là 6.9Kw. Máy hoạt động liên tục trong vòng 16h. Động cơ sử dụng là dây đồng mới 100% đảm bảo hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ với điện áp là 230V.

Ưu điểm nổi trội mà không thể nói đến với dòng máy này là tiết kiệm nhiên liệu. Với thông số tiêu thụ năng lượng là 2.9L/giờ. 

Máy phát điện 5kw có giá bao nhiêu?

Với những tiện ích vượt trội như vậy nhưng giá thành của máy cũng là vấn đề mà bạn cần tính toán khi đầu tư kinh doanh. Máy 5Kw có mức công suất hợp lý, là lựa chọn của nhiều chủ doanh nghiệp , tòa nhà , khách sạn ưu tiên lựa chọn.
Giá máy phát điện 5kw  hiện nay rơi vào khoảng 7-10tr  tùy thuộc vào mỗi nhà cung cấp. Mức chênh lệch về giá không quá lớn, chỉ từ 500.000đ — 1.000.000đ. Do đó bạn nên cân nhắc thêm về những yếu tố khác như: chính sách bán hàng có tốt không, dịch vụ bảo hành có uy tín và chu đáo không,… để từ đó trao gửi niềm tin vào một thương hiệu máy phát điện uy tín, chất lượng nhất.

Mua máy phát điện 5kw  thương hiệu Bình Minh Group — Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái

Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp  và phân phối các sản phẩm máy phát điện công nghiệp nhập khẩu, Bình Minh luôn là đơn vị hàng đầu cam kết mang lại cho quý khách nhiều lợi ích tốt nhất. Mua máy phát điện tại Bình Minh Group, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành, bởi Bình Minh trực tiếp nhập khẩu và phân phối không qua bất cứ trung gian thương mại nào. Hơn nữa Bình Minh tự hào là đơn vị ủy quyền duy nhất của nhãn hiệu máy phát điện Hyundai tại Việt Nam
Máy phát điện 5Kw được Bình Minh Group bảo hành 1-2 năm trên toàn quốc, hỗ trợ thay thế linh kiện cả sau thời gian bảo hành nên bạn không phải lo lắng vấn đề hỏng hóc, trục trặc có thể xảy ra bởi đội kĩ thuật của chúng tôi được đào tạo từ các chuyên gia hàn quốc . Cam kết độ bền của máy trên 10 năm nếu bạn sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy đúng cách.
Ngoài việc nhận được sản phẩm chất lượng cao, đến với Bình Minh Group, bạn sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
Chọn được máy phát điện  phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp nhất
Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất như giao hàng và lắp đặt miễn phí, được chạy thử máy trong vòng 1h.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline hoặc website của công ty

Công ty THHH thiết bị công nghệ Bình Minh

Chi nhánh miền bắc
Địa chỉ: số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: Mr Nguyên : 0982 815 855  – Mr Phong : 0941 055 829

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét