Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Một số tiêu chí giúp bạn giúp bạn lựa chọn máy phát điện 3 pha

Vào dịp cuối năm khi mà lễ Tết hay các thời điểm mùa hè nóng bức đang đến gần thì nhu cầu về điện ngày càng tăng cao, vì vậy mua sắm máy phát điện 3 pha cho các cơ sở làm thực phẩm, hay các doanh nghiệp , tòa nhà là vô cùng cần thiết. Các đơn vị sản xuất thi nhau ra mắt, quảng cáo các mẫu máy phát điện mới của mình làm người dùng băn khoăn lo lắng không biết nên chọn loại nào phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung vào những tiêu chí dưới đây trước tiên, chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc máy phát điện 3 pha ưng ý nhất.


Chất liệu

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm đến chính là chất liệu làm nên máy phát điện 3 pha công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phát điện 3 pha được bọc bởi các lớp  vỏ khác nhau. Vỏ của máy phát điện được phân thành nhiều loại phụ thuộc vào vật liệu sản xuất và tính năng của nó. Chẳng hạn có vỏ máy phát chống ồn (cách âm), vỏ chịu nhiệt, chịu nước, vỏ chống ăn mòn, vỏ chống cháy,… Loại máy phát điện tốt nhất là loại có vỏ được tích hợp đầy đủ các tính năng bên trên. Đặc biệt là tính năng chống ăn mòn và chống ồn, độ bền cao, không bị han gỉ khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm, muối, nước; hạn chế móp méo, biến dạng khi va đập. Ngoài ra, chất liệu này còn đảm bảo được vấn đề an toàn vệ bởi lớp vỏ của máy phát điện sẽ được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện và luôn sáng bóng, sạch sẽ, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

[Tham khảo thêm]
>> Hướng dẫn cách vận hành, bảo trì bảo dưỡng máy phát điện 3 pha công nghiệp
>> Nên mua máy phát điện chạy nhiên liệu nào là phù hợp nhất?

Tổ máy phát

Trong phần tổ máy phát, điều mà các khách hàng luôn quan tâm đó là công suất. Công suất là vấn đề tiếp theo bạn cần đặc biệt quan tâm bởi đây chính là nhu cầu thực tế của bạn cũng như các khách hàng khác  khi sử dụng máy phát điện.

Việc lựa chọn máy phát điện 3 pha công nghiệp đáp ứng đúng và đủ nhu cầu không chỉ đảm bảo được công suất điện năng đầu ra và tuổi thọ của máy mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Máy phát điện 3 pha hiện nay có rất nhiều loại từ mức công suất thấp đến cao, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó, Ắc quy, dung tích nhiên liệu , cổng ATS là những điều mà chúng ta nên quan tâm khi lựa máy.

Động cơ của máy

Lựa chọn dòng máy xay phát điện công nghiệp có động cơ dây đồng 100% là tốt nhất bởi motor này giúp máy hoạt động khỏe khoắn, ổn định ngay cả khi bạn xay số lượng lớn liên tục. Máy sẽ không có hiện tượng cung cấp điện yếu, không ổn định..

Nhiều nhà sản xuất đã vì lợi nhuận mà giảm giá thành để đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng nên đã bỏ qua dung tích xilanh. Do đó bạn cần lưu ý để không mua phải loại máy phát điện 3 pha không có biến tần.

Nhiên liệu chạy máy.

Nhiên liệu máy sử dụng cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Đối với các dòng máy 3 pha phần sẽ chạy nhiên liệu xăng ở các công suất máy nhỏ. Các dòng máy phát điện có công suất lớn chủ yếu sẽ sử dụng chạy nhiên liệu dầu diesel. Ưu điểm của dòng máy chạy xăng là độ ồn thấp, dòng máy trần dễ dàng mang đi lại và chi phí thấp , còn các dòng máy phát điện chạy dầu diesel độ bền, tuổi thọ cao có vỏ chống ồn và cách điện an toàn và thân thiện với người dùng nhưng chi phí đầu vào sẽ cao hơn. Phụ thuộc vào tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng máy chạy nhiên liệu xăng hoặc diesel.

Đơn vị cung cấp uy tín

Sau khi lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu thì đến lúc bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ cung cấp đảm bảo. Đương nhiên, bạn chỉ nên trao trọn niềm tin vào nhà cung cấp uy tín, có chính sách bán hàng, ưu đãi rõ ràng và chế độ bảo hành hợp lý.

Trong rất nhiều nhà cung cấp máy phát điện 3 pha trên thị trường hiện nay, Bình Minh Group được biết đến là đơn vị UY TÍN hàng đầu trên thị trường máy phát điện, là đơn vị ủy quyền duy nhất của nhãn hiệu máy phát điện Hyundai tại Việt Nam, sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Các dòng máy phát điên 3 pha được Bình Minh Group trực tiếp nhập khẩu và phân phối không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến được mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn tới 12 tháng hoặc 1000h  (đối với các dòng máy phát điện 3 pha nhỏ) và bảo hảnh 2 tháng hoặc 2000h ( đối với các dòng máy to) , phụ tùng, linh kiện thay thế luôn sẵn có, máy phát điện 3 pha thương hiệu Bình Minh Group luôn là lựa chọn hàng đầu của những cơ sở sản xuất, kinh doanh, tổ chức đoàn thể lớn nhỏ trên toàn quốc. Hãy liên hệ với Bình Minh Group theo Hotline hoặc Website tại các chi nhánh gần nhất

Công ty TNHH thiết bị công nghệ Bình Minh

Chi nhánh miền bắc

Địa chỉ: số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: Mr Nguyên : 0982 815 855  – Mr Phong : 0941 055 829
Website: https://mayphatnhapkhau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét