Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Những lí do thuyết phục nên chọn máy phát điện chạy dầu diesel

Máy phát điện chạy dầu đã xuất hiện và phát triển rộng rãi trên thị trường ở những năm gần đây với mục đích để đảm bảo các thiết bị điện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả ngay cả khi mất điện hoặc không sử dụng điện lưới. Nếu bạn đang có ý định mua máy phát điện nhưng phân giữa các dòng máy phát điện sử dụng nhiên liệu xăng và dầu hay giữa các dòng máy phát điện 1 pha và 3 pha thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để cung cấp thêm thông tin cho mình nhé!



Máy phát điện chạy dầu hoạt động bằng động cơ đốt trong, sử dụng nhiên liệu hóa lỏng là dầu diesel ( đó là lí do mà chúng ta còn hay gọi thiết bị này là máy phát điện diesel). chúng ta cùng tìm hiểu xem dòng máy phát điện dầu này có những ưu nhược điểm gì

Ưu nhược điểm của dòng máy phát điện chạy dầu diesel


Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu so với máy phát điện chạy xăng như: hiệu suất hoạt động cao, tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, chi phí vận hành máy phát điện chạy dầu rẻ hơn, khả năng chịu tải tốt hơn, nhanh nguội sau khi tắt máy, động cơ bền bỉ, ít gặp các lỗi hay các hư hỏng vặt hơn. Đó là lí do mà người dùng luôn muốn lựa chọn các dòng máy phát điện chạy dầu hơn bởi độ bền của máy cao hơn rất nhiều so với các dòng chạy xăng

Bên cạnh những ưu điểm như trên, máy phát điện chạy dầu diesel cũng có một số hạn chế so với máy phát điện chạy xăng như:
Thường có kích thước, trọng lượng lớn hơn nên khả năng di chuyển linh hoạt không cao, trong khi vận hành, tiếng ồn tạo ra lớn hơn và lượng muội than thải ra nhiều hơn, giá thành mua máy ban đầu cao hơn, chi phí sửa chữa nếu không may xảy ra hỏng hóc cao hơn.

Để mua được một chiếc máy phát điện chạy dầu tốt, bạn nên chú ý một số điểm sau:

Chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, tốt nhất là có công suất cao hơn khoảng 20% so với tổng công suất của các thiết bị cần được duy trì hoạt động khi mất điện (nhu cầu sử dụng thực tế) để đảm bảo công việc, sinh hoạt không bị gián đoạn do không có điện lưới cũng như tránh cho máy phải hoạt động quá tải cũng như dưới tải. Mục đích tăng tuổi thọ cho máy khi sử dụng


Chọn các máy được trang bị thêm tính năng chống ồn, giảm ồn để tránh làm mọi người bị ảnh hưởng, mất tập trung hoặc khó chịu khi máy chạy. Hầu như với các dòng máy phát điện chạy dầu luôn đi kèm với vỏ chống ồn và phủ sơn tĩnh điện
Chọn máy có thiết kế hợp lý với địa điểm sử dụng, ví dụ máy cho gia đình thì nên ưu tiên thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích, máy cho nhà xưởng, xí nghiệp thì nên ưu tiên thiết kế to, chắc chắn để chống rung lắc, chống ồn tốt hơn.

Chọn máy từ những thương hiệu uy tín như máy phát điện chạy dầu Hyundai, hay máy phát điện công nghiệp Mitsubishi, để yên tâm về chất lượng, độ bền và chính sách bảo hành cho sản phẩm.

[Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm]

Mua ngay giá gốc – Cam kết giá thành cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường


Nếu bạn đang có ý định mua máy phát điện thì hãy tham khảo qua Bình Minh Group

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì máy phát điện được Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Bình Minh trực tiếp nhập khẩu nguyên chiếc – phân phối – bảo hành. Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. So với việc mua máy phát điện tại các cửa hàng trung gian thương mại, quý khách sẽ tiết kiệm chi phí khá là nhiều.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ để sở hữu ngay mẫu máy phát điện tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét